Lê Minh Thành 1 năm trước

LMHT: LCS liên tục nổ ‘Bom tấn’ chuyển nhượng

Thị trường chuyển nhượng Mùa Hè 2020 vẫn đang diễn ra với những thương vụ bom tấn đáng chú ý. Đặc biệt tại châu Âu, G2 Esports có sự thay đổi lớn khi nói lời chia tay với Perkz. Ngay lập tức, nhà đương kim vô địch LEC đã mang Rekkles về từ Fnatic để thay thế. Đáng chú ý, ngôi sao người Thụy Điển đã bước sang tuổi… 24.

G2 Esports chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn với chàng trai sinh năm 1996. Đây sẽ là lần thứ hai Rekkles rời Fnatic kể từ 2015 để gia nhập một đối thủ khác. Chi tiết bản hợp đồng giữa G2 và tuyển thủ người Thụy Điển vẫn chưa được công khai.

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Rekkles vẫn được đánh giá là một trong những xạ thủ hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm hiện tại. Ở CKTG 2020, anh và các đồng đội đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với sự góp mặt của cả Gen.G Esports, Team SoloMid và LGD. Dù vậy, FNC đã bị Top Esports loại ở vòng tứ kết dù dẫn trước tới 2-0.

Ở chiều hướng ngược lại, Perkz cũng nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi ký hợp đồng với Cloud9. Đây là thông báo chính thức được đội tuyển đến từ NA đăng tải vào hôm qua (20/11). Thương vụ này cũng cho thấy sự quyết tâm của của C9 trong việc tìm lại hình ảnh vinh quang của mình.

Mùa giải 2020 vừa qua, Cloud9 có màn trình diễn khá tệ hại ở vòng Playoffs và không thể giành vé tham dự CKTG lần đầu sau 7 năm góp mặt. Cũng chính vì thế, khu vực LCS không còn được hưởng “aura” của C9. Và cuối cùng, không có một đại diện nào của Bắc Mỹ vượt qua được vòng bảng CKTG 2020.

Perkz và Zven lại chung chiến tuyến.

Trong khi đó, các fan hâm mộ đang chờ đợi Perkz sẽ thi đấu ở vị trí nào trong màu áo mới. Ngôi sao người Croatia từng vướng vào tin đồn muốn đòi lại vị trí đường giữa từ Caps. Gần đây, giới chuyên môn đồn  thổi Nisqy sẽ chia tay Cloud9 để gia nhập Fnatic.

Chưa kể, Perkz cũng sẽ tái ngộ với đồng đội cũ Zven tại G2 Esports. Khi gia nhập Cloud9, anh bất ngờ hồi sinh và thi đấu khá ấn tượng ở giải Mùa Xuân 2020 vừa qua. Tuy nhiên, tuyển thủ 23 tuổi bắt đầu sa sút từ giải Mùa Hè. Nhưng biết đâu với sự xuất hiện của Perkz, Zven sẽ lấy lại phong độ của mình và giúp Cloud9 gặt hái được thành công.

Đánh giá sao

0 lượt xem | 0 Bình luận